THƯƠNG HIỆU BẢO NHIÊN

Tầm nhìn

Trở thành thương hiệu chuyên về thảo dược thiên nhiên của mọi nhà và luôn hướng tới phát triển tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam.

Sứ mệnh

Bảo Nhiên nỗ lực trở thành nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại nhà bằng những phương pháp trị liệu và làm đẹp không sử dụng hóa chất, không tác dụng phụ, an toàn và hiệu quả cho mọi người, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đáng tin cậy nhất.

Ý nghĩa logo

Biểu tượng của Bảo Nhiên được tạo thành từ chữ b và hình ảnh những chiếc lá, tượng trưng cho tên gọi và những sản phẩm được làm từ thảo dược. Những nét cong mềm mại của chữ b nhằm mong muốn lan tỏa sức mạnh từ tinh hoa của y học cổ truyền Huế, mang đến những sản phẩm có giá trị cho cộng đồng. Hình ảnh những chiếc lá bao bọc xung quanh chữ B thể hiện phương châm của Bảo Nhiên luôn sử dụng những loại thảo dược tốt nhất, chất lượng nhất để làm thành phẩm. Ba tông màu xanh lá được thay đổi theo mức độ từ nhạt đến đậm sẽ hỗ trợ cho ý nghĩa sức sống mạnh mẽ của những giá trị cổ truyền cũng như cảm nhận được thiên nhiên. Đồng thời,  ba tông màu xanh lá này cũng đại diện sự thay đổi và phát triển của thương hiệu Bảo Nhiên theo thời gian, luôn cố gắng hoàn thiện những sản phẩm tốt hơn để trở thành thương hiệu tin dùng của mọi nhà.

Giá trị cốt lõi:

Trách nhiệm: Sử dụng các nguyên liệu thảo dược được nuôi trồng đạt tiêu chuẩn chất lượng để làm các sản phẩm

Cam kết: Sản phẩm được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên.

An toàn: Sản phẩm được sản xuất theo quy trình CGMP – đạt chuẩn chất lượng.

Đa dạng và đổi mới: Cải tiến chất lượng sản phẩm cũ và phát triển sản phẩm mới.

Văn hóa: Giữ gìn và phát triển tinh hoa y học cổ truyền Huế – Việt Nam

Hướng tới cộng đồng: đóng góp tích cực cho sự phát triển xã hội và thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp.